Xét duyệt thuyết minh đề tài/dự án KH&CN đợt 2 năm 2020

Facebook   Zalo

Ngày 24 và 25/6/2020, Sở KH&CN tổ chức các phiên họp Hội đồng KHCN cấp tỉnh xét duyệt thuyết minh đợt 2 năm 2020 cho 8 đề tài/dự án thuộc danh mục các nhiệm vụ giao trực tiếp tại Quyết định số 1474/QĐ-UBND ngày 22/5/2020 của UBND tỉnh Thái Nguyên. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp.

Xét duyệt thuyết minh đề tài/dự án KH&CN đợt 2 năm 2020

 Hội đồng KHCN họp xét duyệt thuyết minh đề tài/dự án

Trong đợt 2, các đề tài/dự án chủ yếu thuộc lĩnh vực y dược, xã hội nhân văn và nông nghiệp. Nhìn chung thuyết minh các đề tài/dự án đã nêu được tính cấp thiết, thể hiện được mục tiêu và nội dung thực hiện, chỉ ra được sản phẩm cũng như hiệu quả dự kiến mà các đề tài/dự án mang lại.

Tham gia các phiên họp, các nhà khoa học trong Hội đồng KHCN đã có những đánh giá, nhận xét cụ thể đối từng thuyết minh đề tài, dự án; Hội đồng đã trao đổi, thống nhất các vấn đề cần bổ sung làm rõ trong thuyết minh. Trên cơ sở đó, Hội đồng nhất trí cho triển khai thực hiện 8 đề tài/dự án trong danh mục.

Kết luận tại các cuộc họp, TS. Phạm Quốc Chính cũng đề nghị các đơn vị thực hiện bổ sung hoàn thiện thuyết minh đề tài/dự án theo góp ý của hội đồng, hoàn thiện hồ sơ đề tài/dự án gửi Sở Khoa học và Công nghệ để triển khai các bước tiếp theo.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0