Họp Hội đồng KH&CN tư vấn xác định tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2020

Facebook   Zalo

Ngày 14/7/2020, Sở KH&CN tổ chức họp Hội đồng KH&CN tư vấn xác định tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2020 cho 04 nhiệm vụ trong danh mục nhiệm vụ tuyển chọn được phê duyệt tại quyết định số Quyết định số 1474/QĐ-UBND ngày 22/5/2020 của UBND tỉnh Thái Nguyên. TS. Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở KH&CN - Chủ tịch Hội đồng, chủ trì cuộc họp.

Họp Hội đồng KH&CN tư vấn xác định tổ chức, cá nhân thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2020

Với quan điểm đánh giá, nhận xét và lựa chọn các tổ chức có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm các điều kiện cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ KH&CN, đồng thời hồ sơ được lựa chọn phải đảm bảo hoàn thành được mục tiêu theo đặt hàng của UBND tỉnh. Hội đồng đã xem xét và đưa ra những đánh giá, nhận xét đối với từng hồ sơ đề xuất; bên cạnh đó cũng trao đổi, thống nhất lại tên, mục tiêu, nội dung nghiên cứu và sản phẩm đối với từng nhiệm vụ dựa trên đặt hàng của tỉnh.


Hội đồng KH&CN tư vấn tuyển chọn tổ chức, cá nhân

thực hiện nhiệm vụ KH&CN

Qua trao đổi, thảo luận, Hội đồng đã thống nhất lựa chọn được 04 tổ chức, cá nhân thực hiện 04 nhiệm vụ KH&CN theo đặt hàng của tỉnh và đề nghị Sở Khoa học và Công nghệ thông báo kết quả tuyển chọn tổ chức, cá nhân thực nhiện nhiệm vụ KH&CN theo đúng quy định, đồng thời hướng dẫn các tổ chức, cá nhân được lựa chọn chỉnh sửa hoàn thiện thuyết minh theo ý kiến đóng góp của Hội đồng để triển khai các bước tiếp theo./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0