Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hoạt động tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2019-2020

Facebook   Zalo

Ngày 20/9/2020, tại nhà truyền thống Tỉnh ủy Thái Nguyên. Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2019-2020 là con cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh. Đồng hành và phối hợp thực hiện nhiệm vụ được giao tại Chương trình có Ban Chấp hành Chi Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ Thái Nguyên. Đến dự có đồng chí Hoàng Anh Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hoạt động tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2019-2020

Đoàn tham dự lễ tuyên dương tại Nhà truyền thống Tỉnh ủy Thái Nguyên

Trong năm học 2019-2020, nhiều học sinh là con cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 130 em học sinh tiêu biểu đoạt các giải quốc gia, cuộc thi quốc tế, học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố trong năm học. Em Nguyễn Hoàng Linh, là con đồng chí Phạm Thị Hiền - Phó Giám đốc Sở KH&CN, đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Pháp và em Trương Tuấn Minh, là con đồng chí Trương Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Phát triển KH&CN - Sở KH&CN, đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tin học, đã được tuyên dương và khen thưởng trong dịp này.

Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hoạt động tuyên dương học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2019-2020 -0

Trao biểu trưng cho các em học sinh giỏi tiêu biểu 

Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên, khích lệ, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của học sinh; đồng thời biểu dương những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy và Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh.

Sau Lễ tuyên dương, các em đã được tham quan, trải nghiệm và chơi các trò chơi tập thể tại Khu bảo tồn Làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải (xã Thịnh Đức, thành phố Thái Nguyên)./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0