Hướng dẫn duy trì, cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015

Facebook   Zalo

Từ ngày 14-16/8, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với UBND các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh tổ chức Hội nghị “Hướng dẫn duy trì và cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng (HTQLCL) theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của các UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh”.

Hướng dẫn duy trì, cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng TCVN ISO 9001:2015

Dự Hội nghị có Lãnh đạo Sở KH&CN; Lãnh đạo và đại diện các phòng, ban chuyên môn của UBND các huyện, thành phố, thị xã; Đại diện lãnh đạo UBND các phường, xã, thị trấn và cán bộ đầu mối phụ trách công tác cải cách hành chính và cán bộ bộ phận một cửa các cấp.

Tại Hội nghị, các đại biểu được chuyên gia tư vấn phổ biến các nội dung: Tổng quan về ISO 9001:2015; các điểm mới và cách thức áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015; các văn bản luật liên quan. Cùng đó, hướng dẫn cụ thể những bước xây dựng quy trình, kế hoạch thực hiện mục tiêu chất lượng cho từng năm và công bố HTQLCL phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015; cách thức duy trì và cải tiến hệ thống; công tác đánh giá nội bộ HTQLCL trong cơ quan hành chính nhà nước…Hội nghị cũng dành nhiều thời gian cho các đại biểu trao đổi, thảo luận, giải đáp các ý kiến còn vướng mắc trong quá trình xây dựng, áp dụng và duy trì Hệ thống quản lý chất lượng vào hoạt động của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Để thực hiện tốt hơn nữa việc áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước, trong tời gian tới, Sở KH&CN - Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án ISO hành chính tỉnh sẽ tiếp tục hướng dẫn, đôn đốc; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến HTQLCL tại hoạt động của các UBND xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ sở để từng bước chuẩn hóa quy trình và nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước theo bộ tiêu chuẩn quốc gia ở cấp cơ sở,góp phần nâng cao hiệu quả quản trị tại địa phương.

Một số hình ảnh tại các lớp tập huấn:


 
Đ/c Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc Hội nghị tại UBND thị xã Phổ Yên
 


Đ/c Hoàng Đức Vỹ – Phó Giám đốc Sở KH&CN phát biểu khai mạc Hội nghị tại UBND thành phố TN

 


Đ/c Phạm Quang Linh – Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Hỷ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tại UBND huyện Đồng Hỷ

 


Cán bộ Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn KH&CN hướng dẫn xây dựng và áp dụng HTQLCL ISO 9001:2015 tại UBND thị xã Phổ Yên

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0