Trao tặng máy sát khuẩn tay tự động hai ngăn cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên

Facebook   Zalo

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; thực hiện Kế hoạch số 142-KH/ĐUK ngày 05/8/2020 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên về việc Phát động đợt thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp; thực hiện kế hoạch Phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉn lần thứ XX tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên.

Trao tặng máy sát khuẩn tay tự động hai ngăn  cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, xuất hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng trong thời gian gần đây tại văn bản chỉ đạo Số 100-CV/ĐK của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh về việc “Ứng phó với diễn biến mới của dịch bệnh Covid - 19”. Ngày 24/8/2020, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức buổi Trao tặng 01 máy sát khuẩn tay tự động hai ngăn cho Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên.

Tham gia buổi trao tặng, có đồng chí Trương Thị Thu Hương - Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền, đồng chí Vũ Ngọc Pi - Phó hiệu Trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, đồng chí Tạ Ngọc Minh - Chủ tịch Công đoàn Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ.
Đại diện cho Bệnh viện, đồng chí Trương Thị Thu Hương đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm kịp thời của Sở Khoa học và Công nghệ cũng như Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đối với Bệnh viện để chung tay thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Máy sát khuẩn tay tự động hai ngăn là một sản phẩm nghiên cứu khoa học cấp Trường Đại học, với ưu điểm, dễ dàng sử dụng, phù hợp với môi trường y tế. Ngoài tác dụng sát khuẩn tay tự động, máy tiết kiệm được lượng dung dịch phun, giúp người sử dụng tối ưu hóa được thời gian và nhất là tránh chạm vào thiết bị gây nguy cơ lây nhiễm trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch bệnh. Máy sẽ được sử dụng phục vụ chính trong công tác phòng dịch tại Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh sắp diễn ra trong vài ngày tới, sau khi kết thúc Đại hội, máy sẽ được sử dụng là thiết bị tối ưu trong công tác phòng dịch cho đội ngũ bác sỹ, y tá, điều dưỡng khi làm việc và người dân khi đến điều trị, chăm sóc người thân tại bệnh viện.
Đây là hoạt động Chào mừng Đại hội Đảng các cấp ý nghĩa và theo đúng chỉ đạo Đoàn khối các cơ quan tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng chống dịch tại địa phương, qua đây phần nào phát huy tinh thần đoàn kết của các tổ chức, cá nhân chung tay đồng lòng, động viên đội ngũ Y tế có thêm tinh thần tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chuyên môn trong thời điểm dịch bệnh./.
 

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0