Thắp nến Tri ân các Anh hùng liệt sỹ năm 2021

Facebook   Zalo

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2021; Nhằm thiết thực Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021) và giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên thông qua các hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn”. Tối 26-7, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên tổ chức hoạt động “Lễ thắp nến Tri ân các Anh hùng liệt sỹ năm 2021”. Tham dự tại buổi Lễ có đại diện Thường trực Đảng ủy Khối, Tỉnh đoàn và các đồng chí ủy viên BCH, ủy viên UBKT Đoàn Khối. Đại diện đoàn thanh niên Sở KH&CN tham dự có Đ/c Nguyễn Thị Thùy Dung – Ủy viên BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, bí thư chi đoàn Sở KH&CN.

Thắp nến Tri ân các Anh hùng liệt sỹ năm 2021

Lễ Thắp nến Tri ân các Anh hùng liệt sỹ năm 2021

Các đại biểu cùng đoàn viên, thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân, tỏ lòng thành kính trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thắp nến Tri ân các Anh hùng liệt sỹ năm 2021 -0
 Các đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng nhớ công lao các Anh hùng liệt sĩ

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ khối các cơ quan tỉnh nguyện phát huy truyền thống cách mạng, thi đua học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, xứng đáng với những công lao to lớn, sự hy sinh anh dũng của thế hệ cha anh.

Nguyễn Dung - Bí thư Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0