Sở Khoa học và Công nghệ tham gia hoạt động hiến máu tỉnh Thái Nguyên đợt II năm 2021

Facebook   Zalo

Thực hiện Kế hoạch số 133-KH/ĐK ngày 01/9/2021 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh nguyện tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Thái Nguyên sẻ giọt máu đào - Trao tặng đồng bào miền Nam” và văn bản số 175-CV/ĐK ngày 7/9/2021 của Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh về việc triệu tập Đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện đến toàn thể các đồng chí là cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên viên của đơn vị.
 

Sở Khoa học và Công nghệ tham gia hoạt động hiến máu tỉnh Thái Nguyên đợt II năm 2021

Hình ảnh Hội trường của Chương trình “Thái Nguyên sẻ giọt máu đào - Trao tặng đồng bào miền Nam”

Theo kế hoạch thực hiện, sáng ngày 9/9/2021, các đồng chí đoàn viên và cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Đoàn Sở KH&CN đã tích cực tham gia hiến máu tại Trung tâm Dịch vụ và Thi đấu thể thao tỉnh. Chương trình hiến máu hưởng ứng Hành trình Đỏ với chủ đề “Thái Nguyên sẻ giọt máu đào - Trao tặng đồng bào miền Nam” diễn ra trong 2 ngày (8-9/9) với mục tiêu tiếp nhận khoảng 1.200 đơn vị máu an toàn cho người bệnh.
Sở Khoa học và Công nghệ có 8 đồng chí tham gia hiến máu tình nguyện tại Chương trình này. Tính từ đầu năm 2021, Sở Khoa học và Công nghệ đã phát động 02 đợt Hiến máu tỉnh nguyện, các đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên đã hưởng ứng tích cực hoạt động vì cộng đồng này.

Sở Khoa học và Công nghệ tham gia hoạt động hiến máu tỉnh Thái Nguyên đợt II năm 2021 -0 
Sở Khoa học và Công nghệ tham gia hoạt động hiến máu tỉnh Thái Nguyên đợt II năm 2021 -0
 Đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở KH&CN tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình là hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa và tính cấp thiết của việc hiến máu tình nguyện đến toàn thể các công đoàn, đoàn viên, thanh niên cũng như phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở KH&CN sẽ tiếp tục tổ chức, tham gia thực hiện các chương trình, hoạt động cộng đồng thiết thực khác trong thời gian tới./. 

Nguyễn Dung - Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0