Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia phong trào“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Facebook   Zalo

Ngày 6/3, tại Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên, Đoàn thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia chương trình phát động Tháng thanh niên, hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019.Chương trình do Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức.

Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia phong trào“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Tham dự có các đồng chí đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Tỉnh đoàn; Ban Giám hiệu Trường Trung cấp nghề và các đoàn viên, thanh niên của 64 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối.

Đây là nội dung hoạt động Chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2019, nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên toàn tỉnh quyết tâm thực hiện thành công Tháng thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Thái Nguyên tình nguyện vì cộng đồng” và Năm Thanh niên tình nguyện 2019, từ đó góp phần phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng và tham gia thực hiện có hiệu quả các mục tiêu kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh.

Ngay sau chương trình phát động là hoạt động trồng cây xanh hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi năm 2019 trong khu vực khuôn viên của Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại chương trình:


   
Đoàn viên Sở KH&CN tham gia trồng cây hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” tại khuôn viên của Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên
Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0