Đoàn Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” năm 2016

Facebook   Zalo

Thực hiện Kế hoạch số 96-KH/BCĐ ngày 01/7/2016 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Nguyên về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” năm 2016 và Kế hoạch số 33-KH/DDK ngày 7/7/2016 của Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện, Ban Chấp hành Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã triển khai kế hoạch hiến máu tình nguyện năm 2016 đến toàn thể các đoàn viên của đơn vị.

Đoàn Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” năm 2016

Theo kế hoạch, sáng ngày 16/7, các đồng chí đoàn viên của Đoàn Sở KH&CN đã tích cực tham gia hiến máu tại Hội trường của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Tại đây đã có 50 đơn vị là cấp Đoàn và Chi Đoàn cơ sở cùng chung tay hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này do Đoàn Khối phát động. Với tinh thần, trách nhiệm và sự nhiệt tình của tuổi thanh niên mà “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016” đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Đoàn viên Đoàn Sở KH&CN tham gia hiến máu tình nguyện

Với mục tiêu tuyên truyền sâu rộng về ý nghĩa và tính cấp thiết của việc hiến máu tình nguyện đến toàn thể các đoàn viên, thanh niên cũng như phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, Đoàn Sở KH&CN sẽ tiếp tục tổ chức, tham gia thực hiện các chương trình, hoạt động cộng đồng thiết thực khác trong thời gian tới./.   


Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0