Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia chương trình "Lan tỏa yêu thương, vững vàng tuyến đầu chống dịch"

Facebook   Zalo

Thực hiện Công văn số 160-CV/ĐK ngày 01/6/2021 của Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên về việc triển khai chương trình đồng hành “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch - Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang”.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia chương trình "Lan tỏa yêu thương, vững vàng tuyến đầu chống dịch"

Hình ảnh Đoàn viên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trong Chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”

Ban Chấp hành Đoàn Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã triển khai Chương trình Hỗ trợ tiêu thụ nông sản Bắc Giang Đợt 1 với sản phẩm Dưa hấu đến toàn thể các đồng chí là cán bộ công chức, viên chức, người lao động và các đoàn viên của chi đoàn.

Chiều ngày 07/6/2021, các đồng chí đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tiếp nhận và hỗ trợ tiêu thụ 27 tấn dưa hấu giúp bà con nông dân tỉnh Bắc Giang, trong đó Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ đã tiếp nhận và tiêu thụ được 140Kg dưa hấu. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ nhằm chung tay hỗ trợ nông dân Bắc Giang đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ tham gia chương trình
Đoàn viên Chi đoàn Sở KH&CN tham gia hỗ trợ Chương trình 

Với mục tiêu tuyên truyền, động viên, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và nâng cao trách nhiệm vì cộng đồng, Chi Đoàn Sở KH&CN sẽ tiếp tục tổ chức, tham gia thực hiện các chương trình, hoạt động thiết thực vì cộng đồng trong thời gian tới./.   

Nguyễn Dung - Chi đoàn Sở KH&CN

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0