Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở để chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025

Facebook   Zalo

Thực hiện Kế hoạch số 142-KH/ĐUK ngày 08/5/2020 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XV, Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Ngày 25/7/2020, tại xã Huống Thượng, thành phố Thái Nguyên, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với UBND xã Huống Thượng tổ chức các hoạt động thiết thực với nhiều ý nghĩa để Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, tặng quà cho các gia đình chính sách và chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật về nông nghiệp cho người dân địa phương.

Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở để chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thạm dự chương trình, có đồng chí Phạm Thị Hiền, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN; đại diện các phòng, đơn vị, đoàn thể của Sở KH&CN; đại diện lãnh đạo UBND, MTTQ xã Huống Thượng và cùng các hộ gia đình chính sách, tổ viên tổ sản xuất nông nghiệp của xóm Huống Trung, xã Huống Thượng. Trong chuỗi các hoạt động, Sở KH&CN đã trao tặng 39 suất quà cho 39 hộ gia đình chính sách, người có công của xóm Huống Trung, xã Huống Thượng; tặng 500 lít chế phẩm sinh học E.M2 để phục vụ sản xuất nông nghiệp và xử lý ô nhiễm môi trường nông thôn. Cán bộ kỹ thuật tổ chức tập huấn, hướng dẫn người dân cách sử dụng chế phẩm E.M2, tùy vào từng mục đích sử dụng để pha loãng chế phẩm với nước sạch theo tỷ lệ khác nhau đảm bảo hiệu quả cao nhất.

đ/c Phạm Thị Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN trao quà cho các gia đình chính sách, người có công

Trong chương trình, Sở KH&CN cũng đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân một số nội dung về sở hữu trí tuệ, nhãn mác hàng hóa; phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng… nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xây dựng vùng trồng rau tập trung chất lượng cao tại địa phương.

đ/c Phạm Thị Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở KH&CN trao tặng

chế phẩm sinh học E.M2 cho các tổ viên tổ sản xuất nông nghiệp địa phương

 

Thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục đảng viên, công chức, viên chức tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, huy động sức mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ Sở; thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các hoạt động khoa học công nghệ năm 2020, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Một số hình ảnh của chương trình:

Hội trường xóm Huống Trung, xã Huống Thượng, TP Thái Nguyên

Tuyên truyền, tập huấn, hướng dẫn khoa học kỹ thuật cho người dân địa phương

Phát chế phẩm sinh học E.M2 cho nhân dân địa phương

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0