Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ dâng hương và báo công dâng Bác kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Facebook   Zalo

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), ngày 21/8/2019 tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thuộc Khu Di tích Lịch sử - Sinh thái ATK Định Hóa, đoàn đại biểu Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Thái Nguyên do đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã tổ chức dân hương và báo công dâng Bác.

Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ dâng hương và báo công dâng Bác kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Đoàn đã tổ chức dân hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo cáo về kết quả thực hiện Di chúc của Người trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sau hơn 30 năm thành lập và phát triển, Sở KH&CN tỉnh Thái Nguyên đã lớn mạnh về tổ chức, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tăng về số lương, mạnh về năng lực chuyên môn theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực. Chức năng, nhiệm vụ qua nhiều lần thay đổi, bổ sung theo hướng chuyên sâu, chuyên biệt; khoa học và công nghệ đã dần khẳng định được vị trí, vai trò và có những đóng góp đáng kể trong phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững.

Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tập thể đảng ủy, lãnh đạo sở, công chức, viên chức, người lao động trong toàn sở đã luôn đoàn kết, không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở báo cáo kết quả thực hiện Di chúc của Người trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0