Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Facebook   Zalo

Ngày 07/5/2020, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên long trọng tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Hựu - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên. Tham dự đại hội có 54 đảng viên sinh hoạt ở 4 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở KH&CN.

Đại hội Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015-2020; Báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ, Báo cáo tổng hợp góp ý các văn kiện Đại hội cấp trên. Trong nhiệm kỳ vừa qua Đảng bộ Sở KH&CN đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tham mưu tích cực và có hiệu quả cho UBND tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về KH&CN; công tác xây dựng Đảng được tăng cường, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên, công chức, viên chức được quan tâm thường xuyên, phát huy tốt truyền thống đoàn kết trong toàn Đảng bộ; có nhiều đổi mới trong công tác tổ chức cán bộ, xây dựng bộ máy hoạt động hiệu lực, hiệu quả; các tổ chức đoàn thể được duy trì tốt, góp phần động viên đảng viên, công chức, viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Hình ảnh: Toàn cảnh Đại hội Đảng bộ Sở KH&CN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Về phương hướng nhiệm kỳ 2020 - 2025, báo cáo nêu rõ: Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, dân chủ, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu trong toàn Đảng bộ; xây dựng đội ngũ đảng viên, công chức, viên chức có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp; thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trở thành nhân tố quyết định phát triển nhanh và bền vững kinh tế-xã hội tỉnh Thái Nguyên trong tình hình mới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Xuân Hựu - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Sở KH&CN đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh việc tiếp tục quan tâm đến hoạt động của các chi bộ trực thuộc; xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của KH&CN trong sự phát triển chung của tỉnh Thái Nguyên trong những năm tới đây; tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Hình ảnh: Đ/c Trần Xuân Hựu - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025, Đồng chí Phạm Quốc Chính tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng đã bầu Ủy ban Kiểm tra khóa mới và bầu 4 đồng chí đi dự Đại hội Đảng bộ cấp trên.


Đ/c Trần Xuân Hựu - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh

tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đảng bộ Sở KH&CN nhiệm kỳ 2020 - 2025

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0