Đại hội Chi bộ Văn phòng 2 lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2022

Facebook   Zalo

Ngày 18/3/2020, Chi bộ Văn phòng 2 đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2022 nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020, quyết định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đại hội Chi bộ Văn phòng 2 lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2022

            Đến dự Đại hội có đ/c Phạm Quốc Chính - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đ/c Nguyễn Văn Vỵ - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên cùng toàn thể đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ.


Đ/c Phạm Quốc Chính -  Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

        Trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đại hội Chi bộ lần thứ IV đề ra. Vai trò của Chi bộ trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của các phòng, đơn vị được phát huy. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đạt nhiều kết quả tích cực. Việc tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được quan tâm đổi mới cả về phương pháp và cách thức tổ chức. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tiếp tục được đẩy mạnh, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Công tác xây dựng tổ chức đảng từng bước đi vào chiều sâu chất lượng; thực hiện đúng quy trình các bước kiểm điểm tự phê bình và phê bình, đề ra được các giải pháp khắc phục có kết quả những hạn chế, khuyết điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII. Chất lượng đội ngũ đảng viên được nâng lên, luôn gương mẫu trong học tập, công tác, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống. Công tác bảo vệ chính trị nội bộ được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường, phát huy được tính giáo dục, ngăn ngừa sai phạm. Việc lãnh đạo xây dựng cơ quan và các tổ chức đoàn thể vững mạnh đạt được kết quả tích cực. Công tác dân vận được quan tâm. Công tác chỉ đạo, điều hành của Chi ủy được chú trọng đổi mới; năng lực, trách nhiệm của các Chi ủy viên được phát huy.

        Đại hội cũng đã chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2017 - 2020, từ đó đưa ra chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể trong nhiệm kỳ 2020 - 2022 với mục tiêu chung là Đổi mới tư duy, thống nhất hành động, tăng cường vai trò lãnh đạo của Chi bộ; thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo; chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.

        Đại hội đã bầu ra Chi ủy Chi bộ khóa V để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Trong đó, đ/c Nguyễn Tiến Dũng là Bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Quang Sơn là Phó bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Thị Thùy Dung là Chi ủy viên.

Đ/c Phạm Quốc Chính – Bí thư Đảng ủy Sở KH&CN tặng hoa chúc mừng Ban Chi ủy Chi bộ Văn phòng 2 nhiệm kỳ 2020 - 2022

      Đại hội đã thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2022.
Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0