Đào tạo kiến thức về ứng phó sự cố bức xạ năm 2016

Facebook   Zalo

Thực hiện Kế hoạch tổ chức diễn tập ứng phó sự cố bức xạ, sự cố hạt nhân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2016, ngày 17 - 18/8/2016, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lớp đào tạo kiến thức về ứng phó sự cố bức xạ.

Đào tạo kiến thức về ứng phó sự cố bức xạ năm 2016

Tham gia lớp đào tạo có gần 90 học viên của các cơ quan: Công an tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Y tế, UBND huyện Đại Từ và Công ty TNHH khai thác chế biến khoáng sản Núi Pháo. Đây là các thành phần tham gia trực tiếp đóng các vai nhân vật trong kịch bản diễn tập.


Các học viên tham gia lớp đào tạo đã được các chuyên gia của Cục An toàn bức xạ và Hạt nhân phổ biến các kiến thức cơ bản về an toàn bức xạ và ứng phó sự cố bức xạ, đồng thời hướng dẫn các nội dung chi tiết trong kịch bản diễn tập.

Các kiến thức tiếp thu được tại lớp đào tạo này sẽ là cơ sở về chuyên môn để việc tổ chức diễn tập ứng phó sự cố bức xạ, sự cố hạt nhân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2016 được tiến hành đảm bảo nội dung, tiến độ, chất lượng và hiệu quả theo kế hoạch đã được phê duyệt./.

Facebook Zalo

Văn bản pháp quy

Bản tin KH&CN số 01/2024

Thống kê truy cập

Đang online : 0

Trong tuần : 0

Trong tháng : 0

Tất cả : 0